Bác sĩ Phạm Quang Hoạch và hành trình tôn tạo cái đẹp

Đăng bởi Thùy Trang

03/04/2022 13:17

Vững vàng về chuyên môn, giản dị trong cuộc sống và nhạy bén tinh tường với các xu hướng thẩm mỹ - đó là những lời nhận xét của khách hàng và đồng nghiệp khi nhắc đến bác sĩ Phạm Quang Hoạch, hay còn gọi với một tên thân mật là Dr Phạm.

Được biết bác sĩ Phạm Quang Hoạch sinh năm 1986 trong một gia đình thuần nông tại quê lúa Thái Bình và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Y sau đó anh tiếp tục theo học bác sĩ chuyên khoa 1 tại Đại học Y Hà Nội năm 2011. Năm 2014 anh được cấp chứng chỉ hành nghề số 4196/TB – CCHN do sở y tế Thái Bình cấp ngày 08/12/2014 về  khám chữa bệnh nội khoa. Đến năm 2018 anh tiếp tục học định hướng tạo hình thẩm mỹ tại trung tâm chỉ đạo tuyến bệnh viện Việt Đức.

Ở tuổi 36, với hơn 10 năm kinh nghiệm từ bác sĩ chuyên ngành nội khoa sang chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ Bác sĩ Phạm Quang Hoạch có cho mình những thành tích đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn giản dị và chân thật, chưa bao giờ bác sĩ thể hiện sự tự mãn của một người đứng trên đỉnh thành công.

Trong bất cứ ngành nghề nào cũng cần những con người tâm huyết và nhiệt thành. Nhưng hơn hết, phẫu thuật thẩm mỹ lại là ngành cần những đôi bàn tay vừa tài hoa và tâm đức vẹn toàn. Để được mệnh danh là “Người tôn tạo cái đẹp”, ngoài những bề dày kinh nghiệm sẵn có được tích cóp qua nhiều năm, bác sĩ Phạm Quang Hoạch còn không ngừng học hỏi thêm những  kỹ thuật mới, những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ các nước phát triển. Và đặc biệt, Dr Phạm luôn tìm hiểu những xu hướng mới nhất để bắt kịp thị hiếu của thẩm mỹ phù hợp với mỗi giai đoạn.

Là một bác sĩ giỏi và có uy tín tại Hà Nội, bác sĩ Phạm Quang Hoạch từng tham gia  học tập và làm viêc tại Bv Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng, Bv Medlatec, Phòng khám Dr Hung clinic (thẩm mỹ vùng kín), xây dựng phát triển phòng khám sản phụ khoa Phúc Thịnh.

Năm 2019, bác sĩ Phạm Quang Hoạch chính thức thành lập Thẩm mỹ viện Dr Phạm với chuyên khoa  phẫu thuật thẩm mỹ. Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp , sắc vóc cho phụ nữ Việt Nam, giúp chị em tự tin hơn về ngoại hình, 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, tin cậy, an toàn.  Đó chính là lý do bác sĩ Phạm Quang Hoạch phát triển thẩm mỹ viện Dr Phạm.

Thế mạnh tại Thẩm mỹ viện Dr Phạm là sản phẩm thẩm mỹ nâng ngực hoàn hảo 8k với kỹ thuật độc quyền tại Việt Nam, giúp chị em tự tin nâng cấp vòng 1 với thời gian phục hồi ngắn nhất (dưới 1 tuần lễ) mà không đau đớn. Tất cả các ca phẫu thuật lớn nhỏ cho khách hàng của Dr Phạm đều được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế. Bác sĩ thực hiện việc phẫu thuật tại 2 cơ sở chính: CS1:  Bệnh viện đa khoa Hà Thành - Địa chỉ: 61 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội; CS 2: Bệnh viện đa khoa Tân Hưng - Địa chỉ: 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Bác sĩ Hoạch chia sẻ: “Thời gian đầu mới thành lập Thẩm mỹ viện Dr Phạm tôi gặp muôn vàn khó khăn, từ yếu tố tài chính đến chuyên môn do tôi chuyển đổi từ chuyên ngành nội khoa sang phẫu thuật thẩm mỹ . Tuy nhiên bằng lòng đam mê, yêu thích lĩnh vực làm đẹp xâm lấn, tôi đã vượt qua mọi trở ngại nhờkhông ngừng học hỏi các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp từ Bắc vào Nam thậm chí cả các nước bạn như Nhật Bản, Hàn Quốc”.

Nếu bạn là tín đồ làm đẹp hoặc hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ thì chẳng còn xa lạ với cụm từ “nâng ngực 8K”  (Không chạm, không khâu da, không đau, không kháng sinh, không mặc áo định hình, không nghỉ dưỡng…) - hiện đang là “cơn sốt” trong ngành thẩm mỹ. Không ai khác, bác sĩ Phạm Quang Hoạch chính là người tiên phong đã mang phương pháp thẩm mỹ nâng ngực 8K phủ sóng khắp Hà Nội,  TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Sau mỗi ca phẫu thuật, Bác sĩ Hoạch lại tạo được ấn tượng tốt và sự hài lòng của nhiều khách hàng nhờ vào kết quả vượt qua những mong muốn: về thẩm mỹ và tính an toàn trong mỗi ca mổ. Nhờ vậy mà tên tuổi của anh được lan truyền trong ngành thẩm mỹ phẫu thuật, cũng chính lý do đó khiến cho lịch trình phẫu thuật của anh luôn kín mít. Tính đến thời điểm hiện tại, con số khách hàng của anh lên tới hàng nghìn người.

Không dừng lại ở việc nâng cao trình độ, bác sĩ Phạm Quang Hoạch còn mong muốn trang bị những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ mọi người. Trên tất cả, bác sĩ chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn lắng nghe, quan tâm để khách luôn thoải mái và tận hưởng dịch vụ một cách tốt nhất. Điều này một lần nữa khẳng định cái tâm và cái tài vị bác sĩ tài ba này.

Thẩm mỹ viện Dr Phạm là tâm huyết và niềm tự hào của Bác sĩ Hoạch – nơi anh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Với phương châm và sứ mệnh “làm đẹp toàn diện và bảo hành trọn đời”, Bác sĩ Hoạch không ngừng nghiên cứu, cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất đưa vào sử dụng, nhằm đưa Thẩm mỹ viện Dr Phạm trở thành thương hiệu xứng tầm quốc tế.

Với vị trí là một bác sĩ, lại là một bác sĩ Thẩm mỹ, vì thế những “bệnh nhân” của bác sĩ Hoạch luôn có phần đặt biệt. Nhiều người tìm đến Dr Phạm không chỉ để “chữa lành” vết thương và khuyết điểm của cơ thể, mà hơn hết, họ đến để tìm lại sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn khi hoàn thiện ngoại hình.Vì thế, để làm được bác sĩ thẩm mỹ thì tài giỏi thôi chưa đủ, họ còn phải có một con mắt tinh tường, một tư duy nhạy bén và một tấm lòng tâm đức, nhiệt thành.

Mục tiêu sắp tới của Thẩm mỹ viện Dr Phạm và bác sĩ Phạm Quang Hoạch là không ngừng nghiên cứu và học hỏi để mang đến những kĩ thuật chuyên môn mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ để mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng. Duy trì và phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện Dr Phạm ổn định, phát triển.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Dr Phạm – Chạm là đẹp!

Facebook cá nhân: Phạm Quang Hoạch (fb.com/drpham86)

Fanpage: Dr Phạm (fb.com/chamladep); Bs Phạm Quang Hoạch (fb.com/drphamchamladep)

Website: drpham.vn & bsphamquanghoach.com

Điện thoại : 0918.064.333.

 

 

 

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Phạm Quang Hoạch và hành trình tôn tạo cái đẹp" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/