ASUS ra mắt bộ đôi laptop có màn hình OLED mỏng nhất thế giới

Đăng bởi Đinh Kim (T/h)

25/12/2020 11:08

ASUS ra mắt laptop sở hữu màn hình OLED mỏng nhất thế giới, Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh giá rẻ…

ASUS ra mắt bộ đôi laptop có màn hình OLED mỏng nhất thế giới

Mới đây, trong sự kiện “Built for Brilliance: Xoay chuyển bừng tinh hoa”, ASUS đã chính thức giới thiệu tới người dụng 2 chiếc laptop xoay gập 360° cao cấp có tên ZenBook Flip (UX371) và ZenBook Flip 13 (UX363). Bộ đôi sản phẩm gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế thanh lịch, lớp hoàn thiện màu đen ngọc bích, riêng ZenBook Flip S có điểm nhấn viền vát kim cương màu Đồng Đỏ độc đáo

Cả hai sản phẩm này đều được trang bị màn hình OLED có độ chuẩn màu được PANTONE chứng nhận, dải màu chuẩn điện ảnh 100% DCI-P3, chứng nhận VESA DisplayHDR 500 True Black cho màu đen sâu và độ tương phản tốt. Màn hình của mày cũng đạt chứng nhận TÜV Rheinland về việc giảm thiểu ánh sáng xanh, bảo vệ đôi mắt người dùng. Đặc biệt, bộ đôi sản phẩm còn được hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen mới.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/12: ASUS ra mắt bộ đôi laptop có màn hình OLED mỏng nhất thế giới - Ảnh 1

Ảnh minh họa nguồn internet

Nhờ phần bản lề ErgoLift 360° được gia công rất tỉ mỉ và chính xác, máy có khả năng tự động nâng bàn phím đến góc đánh máy thoải mái, đồng thời hỗ trợ tản nhiệt khi được mở ở góc 135° trở lên. Bản lề đặc biệt này cho phép bộ đôi laptop mới của ASUS “biến hình” thành nhiều chế độ khác nhau như máy tính bảng, laptop, dùng theo dáng đứng, dáng lều hoặc bất cứ góc mở máy nào.

ZenBook Flip (UX371) và ZenBook Flip 13 (UX363) đều được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 mới nhất, đồ họa Intel® Iris® Xe, đi kèm RAM lên đến 16GB và 1 TB PCIe 3.0 x4 SSD. Đáng chú ý, hai sản phẩm này đều nhận được chứng nhận Intel Evo – bộ tiêu chuẩn về hiệu năng và năng lượng tiêu thụ. Bộ đô sản phẩm theo dự kiến sẽ được bán ra trên toàn Việt Nam từ tháng 12 này với mức giá 39.990.000 đồng đối với ZenBook Flip S (UX371) và 25.990.000 đồng cho ZenBook Flip 13 (UX363).

Realme trình làng 2 đồng hồ thông minh giá rẻ

Realme vừa bổ dung thêm vào dòng Realme Watch của mình 2 chiếc đồng hồ thông minh nữa là Watch S Pro và Watch S Master Edition. Được biết, Watch S Pro là phiên bản nâng cấp của chiếc đồng hồ thông minh Watch S mới được hàng giới thiệu vào tháng 11 vừa qua. Trong khi đó, Watch S Master Edition lại là phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm này, được hãng kết hợp với họa sĩ người Hàn Grafflex tạo ra.

Watch S Pro sở hữu màn hình LCD 1,3 inch, hỗ trợ tính năng tự đồng điều chỉnh độ sáng tùy theo môi trường ở 5 cấp độ khác nhau. Với hơn 100 mặt đồng hồ, người dùng có thể thay đổi giao diện hoặc tự thiết lập hình ảnh yêu thích làm hình nền.

Sản phẩm được trang bị con chip ARM Cortex-M4 với các tính năng nổi bật như đo nhịp tim, theo dõi nồng độ oxy trong máu, kèm theo 15 chế độ luyện tập, trong đó có các chế độ bơi lội dưới nước vì máy đạt tiêu chuẩn kháng nước 5ATM.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/12: ASUS ra mắt bộ đôi laptop có màn hình OLED mỏng nhất thế giới - Ảnh 2

Ảnh minh họa nguồn internet

Với viên pin có dung lượng 420 mAh, thời gian sử dụng máy có thể lên tới 14 ngày. Sản phẩm dự kiến lên kệ tại thị trường Ấn Độ vào ngày 29/12 với mức giá 135 USD (khoảng 3,1 triệu đồng).

Trong khi đó, Watch S Master Edition được thiết kế khá mới lạ và trẻ trung với phần dây đeo đa màu sắc theo chủ đề hoạt họa đơn giản. Nhìn chung, cấu hình phần cứng của sản phẩm này giống với phiên bản Watch S tiêu chuẩn ra mắt vào tháng 11. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là phiên bản này có nhiều mặt đồng hồ độc quyền do họa sĩ Grafflex tự thiết kế. Khi mua sản phẩm này, người dùng có thể được tặng khá nhiều sticker hoạt họa của Grafflex. Watch S Master Pro có giá khá mềm, chỉ khoảng 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

Bộ đội Huawei Nova 8 chính thức ra mắt

Sau một thời gian nhá hàng với nhiều thông tin bị rò rỉ, bộ đôi Huawei Nova 8 và Nova 8 Pro đã được giới thiệu tới người dùng tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 8 được trang bị màn hình cong 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Máy sở hữu con chip Kirin 985, đi kèm viên pin có dung lượng 3800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Huawei SuperCharge 66W.

Ngoài 1 camera selfie 32MP, máy còn có hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện AMUI 11 được cài sẵn.

Trong khi đó, Huawei Nova 8 Pro sở hữu màn hình lớn hơn OLED 6,7 inch, hỗ trợ tần số làm tươi 120 Hz. Đặc biệt, thay vì đục lỗ tròn như Huawei Nova 8, thiết bị này lại có lỗ khoét hình viên thuốc ở góc trên cùng bên trái, chứa camera selfie kép, gồm 1 came biến chính 32 MP và 1 camera chụp chân dung 16MP.

Giống như chiếc Nova 8, sản phẩm này cũng được trang bị con chip Kirin, hỗ trợ 5G kèm theo cụm 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP. Tuy nhiên, thiết bị này có viên pin với dung lượng 4000 mAh, lớn hơn dung lương pin của Nova 8.

Về giá bán, Huawei Nova 8, phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM có giá 3.299 NDT (khoảng 11.7 triệu đồng), phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM có giá 3.699 NDT (khoảng 13.1 triệu đồng). Đối với Huawei Nova 8 Pro, phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM được bán với giá 3.999 NDT (khoảng 14.2 triệu đồng), phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM có giá 4.399 NDT (khoảng 15.6 triệu đồng).

Đinh Kim (T/h)
Nguồn https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2412-asus-ra-mat-bo-doi-laptop-co-man-hinh-oled-mong-nhat-the-gioi-a350392.#html

Bạn đang đọc bài viết "ASUS ra mắt bộ đôi laptop có màn hình OLED mỏng nhất thế giới" tại chuyên mục Công nghệ số.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/