5 loài hoa đẹp nhất tượng trưng cho tình bạn

Đăng bởi Thái Bình

19/11/2020 00:37

Sinh nhật bạn thân hay đồng nghiệp đang đến gần, và bạn đang muốn lựa chọn một bó hoa để làm quà tặng. Nhưng vẫn chưa biết nên chọn loài hoa nào vừa đẹp lại vừa ý nghĩa.

5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn

Hoa hướng dương

Không chỉ là biểu tượng của tình yêu, hoa hướng dương cũng đươc xem là loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành và ấm áp, luôn tin tưởng vào người bạn của mình. Hoa hướng dương là sự lựa chọn số 1 để dành tặng bạn bè trong ngày sinh nhật hay trong những dịp đặc biệt như 8-3 hay 20-10. Tham khảo những mẫu hoa hướng dương đẹp để làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp tại đây.

5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn hoa hướng dương

hoa hướng dương là biểu tượng của tình bạn chân thành

Hoa hồng vàng

Nếu như hoa hồng đỏ, hồng sen, hồng tím là biểu tượng của tình yêu, thì hoa hồng vàng lại là biểu tượng của tình bạn. Màu vàng ấm áp của hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn ấm áp và chân thành. Hoa hồng vàng thường được dùng để làm quà tặng bạn bè. Đặc biệt, hoa hồng vàng cũng được dùng như một món quà tặng để hàn gắn tình cảm giữa những người bạn với thông điệp “Cùng nhau bỏ qua những hiểu lầm trong quá khứ, và bắt đầu một khởi đầu mới”.

5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn hoa hồng vàng

hoa hồng vàng được dùng để hàn gắn các mối quan hệ bạn bè

Hoa diên vĩ

Nếu bạn đang muốn nói với người bạn thân nhất của bạn rằng “Mày là một trong những người mà tao tin tưởng nhất trong cuộc đời này”. Thì hoa diên vĩ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hoa diên vĩ vừa là biểu tượng cho tình bạn lâu dài, thân thiết. Đồng thời cũng vừa có thể được dùng làm quà tặng để bắt đầu một mối quan hệ bạn bè mới.

Hoa diên vĩ tượng trưng cho tình bạn và sự tin tưởng tuyệt đối

hoa diên vĩ thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào những người bạn

Hoa cúc vạn thọ

Khi nhắc đến hoa cúc vạn thọ dường như hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay rằng, đây là loài hoa tượng trưng cho nỗi buồn hay để tưởng nhớ đến những người đã khuất. Tuy nhiên, trong văn hóa phương Tây, hoa cúc vạn thọ là loài hoa tượng trưng cho sức khỏe, niềm hạnh phúc và tình bạn. Người phương tây thường lựa chọn hoa cúc vạn thọ để gửi tặng bạn bè để thay cho lời chúc sức khỏe và sự hạnh phúc.

hoa cúc vạn thọ thường được dùng để tặng bạn bè

Hoa Lily Peru

Hoa Lily Peru là loài hoa tượng trưng cho tình bạn thân thiết, gắn bó và luôn tin tưởng lẫn nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hoa Lily Peru thường được dùng để làm quà tặng cho những người bạn thân thiết trong ngày sinh nhật hoặc lễ tốt nghiệp để gửi lời chúc may mắn và thành công.

Hoa Lily Peru thường được dành tặng cho bạn thân

Hoa Lily Peru thường được dành tặng cho bạn thân

Trên đây là top 5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn mà bạn có thể dùng làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp như sinh nhật hay 8-3. Nếu bạn tìm một bó hoa để dành tặng bạn bè, đồng nghiệp trong dịp sinh nhật, tham khảo ngay những mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp tặng bạn tại đây

Thái Bình
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "5 loài hoa đẹp nhất tượng trưng cho tình bạn" tại chuyên mục Sinh vật cảnh.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/