5 cách tạo kiểu tóc thẳng tưng siêu sang chảnh quý tộc, ngắm rồi muốn đi ép tóc ngay và luôn

Đăng bởi Thanh Lam

23/11/2020 11:36

Cam đoan là nhan sắc của chị em sẽ lên hương nếu áp dụng cả 5 cách tạo kiểu tóc ép thẳng này.

Tóc thẳng tưng vốn là lựa chọn hoàn thiện nhan sắc cơ bản nhất; thậm chí trong suy nghĩ của mỗi nàng, muốn làm đỏm thì họ sẽ uốn xoăn để tăng vẻ ấn tượng cho diện mạo. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, tóc thẳng tưng bỗng trở thành một cơn sốt không hề nhỏ, đặc biệt là trong giới các mỹ nhân nổi tiếng. Tóc thẳng tưng để xõa cũng đã rất đẹp và sang; tuy nhiên bạn cũng sẽ cần đến 5 cách tạo kiểu dưới đây để vẻ ngoài được thay đổi linh hoạt, luôn xinh đẹp chứ không bao giờ tẻ ngắt.

1. Tóc buộc thấp

Ảnh minh họa nguồn internet

Muốn phát huy hết nét sang chảnh của tóc ép thẳng, tóc buộc cao không phải là lựa chọn sáng suốt cho lắm; thay vào đó, bạn nên ưu ái tóc buộc thấp. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài xịn mịn mà còn giúp tôn lên gương mặt nhỏ xinh của chị em. Kết hợp với những màu son như: đỏ bầm, hồng đất hay son tông nude thì gương mặt sẽ đạt ngưỡng sang trọng level max.

2. Tóc búi thấp thả mái râu dế

Ảnh minh họa nguồn internet

Đây là kiểu tóc "tủ" của cô nàng sang chảnh Rosé (Black Pink), đồng thời cũng trở thành cơn sốt được rất nhiều các quý cô sành điệu "đu" theo. Khi để tóc búi thấp, Rosé không chỉ đơn thuần là rẽ ngôi, chải tóc thật chỉn chu, gọn gàng mà cô còn để chừa lại hai lọn tóc mái tựa như râu dế. Chính chi tiết này đã tạo nên vẻ bay bổng cho gương mặt, tăng thêm độ cuốn hút cho chủ nhân và cũng giúp chị em dễ dàng chinh phục được kiểu tóc ép thẳng, búi gọn. Tóm lại, hãy thử nghiệm kiểu tóc này trong thời gian tới, nhan sắc của bạn thế nào cũng "lên hương".

3. Tóc nhấn nhá phụ kiện

Ảnh minh họa nguồn internet

Thế giới thời trang có vô vàn món phụ kiện đẹp xinh, sành điệu, chẳng hạn như bờm tóc, kẹp tóc hay mũ mão… Vậy nên, chị em chẳng tội gì mà không tận dụng những món đồ xinh yêu này để làm điệu cho mái tóc ép thẳng. Lấy Jisoo, Rosé làm ví dụ, họ đều biến hình sang chảnh tựa tiểu thư quý tộc khi tô điểm phụ kiện tóc. Và nếu bạn học hỏi theo hai cô nàng nhà Black Pink, ưu ái mũ mão, bờm tóc mang gam màu trung tính, việc chinh phục những món phụ kiện này sẽ dễ như trở bàn tay.

4. Tóc buộc nửa

5 cách tạo kiểu tóc thẳng tưng siêu sang chảnh quý tộc, ngắm rồi muốn đi ép tóc ngay và luôn - Ảnh 5.

Ảnh minh họa nguồn internet

Sao có thể bỏ qua tóc buộc nửa khi nói về những cách tạo kiệu xịn mịn cho tóc ép thẳng? Và dù rất nữ tính, bay bổng, thao tác buộc nửa vẫn không hề làm mất đi vẻ sang trọng của mái tóc ép thẳng. Đừng quên thả tóc mái râu dế, trông bạn sẽ xinh tươi hơn và rất nhiều nhược điểm gương mặt cũng sẽ được giấu nhẹm đi đấy!  

5. Tóc rẽ ngôi chính giữa, vén gọn hai bên

Ảnh minh họa nguồn internet

Đôi khi, chỉ một biến tấu rất nhỏ cũng có thể thay đổi cả cục diện (theo hướng tích cực); như thao tác rẽ ngôi chính giữa, vén gọn sang hai bên mang tai khi để tóc ép thẳng chẳng hạn. Cách tạo kiểu này mang đến sự chỉn chu, trau chuốt hoàn hảo cho chủ nhân, giúp "mặt tiền" càng thêm sang trọng, quý tộc. Đây là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những buổi tiệc cuối năm, đám cưới và áp dụng để chụp một bộ hình sống ảo cũng tuyệt hay.

Thanh Lam
Nguồn http://toquoc.vn/5-cach-tao-kieu-toc-thang-tung-sieu-sang-chanh-quy-toc-ngam-roi-muon-di-ep-toc-ngay-va-luon-222020231102131934.#htm